Bilico Kick Off 2019 – Vui Chơi Hết Mình, Tình Thân Gắn Kết

Nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico đã tổ chức buổi Kickoff, tạo sân chơi cho các cán bộ nhân viên, gắn kết tình thân của tập thể đoàn kết và cùng phát triển. Chương trình được diễn ra tại Tản Đà Spa Resort.

Người Bilico làm việc hết mình, vui chơi nhiệt tình

Người Bilico không chỉ có tinh thần làm việc hết mình, trách nhiệm mà họ còn là những con người trẻ trung, năng động, nhiệt tình trong các hoạt động chung. Điều đó thể hiện rất rõ qua các trò chơi Team building.

Kickoff là một trong những hoạt động thường niên được ban lãnh đạo Bilico rất quan tâm và chú trọng nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Điểm kickoff năm 2019 được công ty lựa chọn là Tản Đà Spa Resort. Đây là địa chỉ không xa trung tâm Hà Nội, không gian rộng lớn và cảnh sắc tươi đẹp, chan hòa với thiên nhiên. Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Ban tổ chức và tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của các team trong Công ty, chương trình team building đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Gần 60 thành viên của công ty đã được chia theo 4 đội với các tên gọi và khẩu hiệu của riêng.

Các đội đã tham gia thi đấu với nhiều trò chơi thú vị : Dán cờ, bước chân thần tốc, anh em đoàn kết, cả nhà thương nhau, ô số bí mật …

Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả, hòa mình vào các trò chơi tập thể hay cùng nhau tản mát check in chụp hình trên bờ hồ lộng gió như khiến mọi người xích lại gần nhau hơn.

Bầu không khí náo nhiệt không khác gì một ngày hội khi niềm vui sướng và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi đều rất “sung”, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của nhân viên Bilico. Các “chiến binh” của Công ty đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là các thử thách của chương trình teambuilding đều đã được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.

Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến về đích đến.

Những khoảnh khắc tuyệt vời trong buổi kick off bilico 2019

Sáng ngày 20/10, Đoàn tập trung ở sân chơi tập thể của Tản Đà Spa Resort cùng chơi Team Building  Những ấn tượng mà CBNV Bilico nhớ mãi khi đến đây là không khí trong lành, không gian xanh mát và nhân viên phục vụ vô cùng thân thiện, hiếu khách.

Với ý nghĩa Tập thể Bilico là một đại gia đình, các trò chơi mang tên cả nhà thương nhau, anh em đoàn kết đã gắn kết các thành viên cùng xích lại gần nhau hơn, cùng vui chơi hết mình cho từng hoạt động chung.

Sau các hoạt động chung của tập thể là các hoạt động chia nhóm với các tên gọi riêng. Với tinh thần vui chơi và nỗ lực hết mình, các đội đã mang về những phần thưởng xứng đáng.

Ban tổ chức đã rất tinh tế khi lồng ghép các trò chơi và những ý nghĩa sâu xa về các bài học trong cuộc sống, trong công việc để giúp mỗi cá nhân tự sốc lại cho mình tinh thần làm việc tốt hơn.

Qua đây, mỗi đội nhóm cũng có cơ hội để chia sẻ những mong muốn đối với Ban lãnh đạo và công ty. Đây thực sự là cầu nối tạo sự gắn kết giữa Ban lãnh đạo và nhân viên để Bilico không chỉ là một công ty vững mạnh về kinh tế mà còn vững mạnh bởi tinh thần đoàn kết, gắn bó của cả tập thể.

Niềm vui nhân đôi với các chị em phụ nữ khi được Ban lãnh đạo trao quà tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Kết thúc chương trình Team Building cả đoàn ăn trưa và nghỉ ngơi, tham quan và check in tại Resort.

15h cùng ngày cả đoàn đã lên xe trở về, kết thúc chuyến đi kick off đầy ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.